Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Chè vằng Vườn Dược Thảo

Truy cập https://chevang.com.vn để tìm hiểu thêm về chè vằng, cao chè vằng và các sản phẩm lợi sữa sau sinh khác

Cao chè vằng Vườn Dược Thảo

Cây dẩm văn, cây dâm trắng, mổ sẻ, bạch hoa trà…đều là tên gọi khác của cây chè vằng, tên khoa học là Jasminum subtriplinerve Blume, thuộc họ Nhài (Oleaceae). Chè Vằng là loại thuốc bổ dùng rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, có tác dụng trị nhiễm khuẩn sau khi sinh, đau nhức xương khớp, lợi sữa

Cao chè vằng Vườn Dược Thảo có thành phần 100% từ cây và lá chè vằng đươc thu hái hoàn toàn từ các vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn.
Cao chè vằng được pha với nước sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè vằng mà ít sản phẩm nào có được.

Công dụng chính của cao chè vằng

  • Các nghiên cứu dược tính đã chứng minh, cao chè vằng có tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.
  • Nếu sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị đái tháo đường.
  • Chè vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, kháng khuẩn, chống viêm, nhiễm trùng, viêm tử cung, ung thư tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Phụ nữ sau khi sinh dùng chè vằng giúp tăng tiết sữa, mau lành vết thương do sinh nở. Ngoài ra, dùng chè vằng giúp phụ nữ sau khi sinh tránh hiện tượng bị rạn, nhăn vùng bụng do mang bầu và đặc biệt là giúp giảm cân nhanh sau khi sinh.
  • Đối với người già, sử dụng cao chè vằng hàng ngày sẽ có tác dụng chống bệnh mất ngủ, kích thích tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng.
  • Phụ nữ sau khi sinh nên dùng cao chè vằng trong suốt thời gian cho con bú để đảm bảo sữa cho bé, mát cơ thể, mẹ nhanh chóng giảm cân.
  • Người bị huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường nên sử dụng chè vằng thường xuyên thay nước uống hàng ngày sẽ có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh.

Lưu ý: KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI SỬ DỤNG CHÈ VẰNG CẦN ĐỌC ĐIỀU NÀY

  • TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÙNG Chè vằng cho phụ nữ đang mang thai. Vì chè vằng có tác dụng co bóp cổ tử cung nên không tốt cho phụ nữ sắp sinh.
  • Người bị huyết áp thấp không nên dùng hoặc dùng pha loãng vì có thể xảy ra tình trạng chóng mặt, đau đầu, hạ huyết áp…
  • Dược thảo nói chung nếu không được sao vàng hạ thổ qua lửa mà chỉ phơi khô sẽ rất khó bảo quản được lâu. Có một cách khác giúp bảo quản lâu đó là sấy với diêm sinh (lưu huỳnh – một chất cực độc với cơ thể). Do vậy, quý khách hãy lưu ý kỹ điều này.
  • Chè vằng lá trâu thường to bản, thân to. Loại lá này không có tác dụng với sức khỏe. Hãy hỏi kỹ người tư vấn của bạn về sản phẩm mà bạn sẽ mua
  • Cao chè vằng thường dễ bị biến chất (chảy nhựa, ô xi hóa) nếu bị tiếp xúc nhiều với không khí. Do vậy, nếu bao gói sản phẩm sơ sài thì sẽ không đảm bảo được chất lượng của cao.

Nếu cần thêm thông tin, hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của Vườn Dược Thảo qua hotline: 0984.722.327

6 Lý do nên mua cao chè vằng tại Vườn Dược Thảo

  1. Sản phẩm thuần thiên nhiên

Chè vằng của Vườn Dược Thảo được thu gom tại vùng núi ở Quảng Trị, quê hương của chè vằng, sau đó được chúng tôi làm sạch và chế biến thành lá khô và cao để cung cấp ra thị trường. Chúng tôi cam kết sản phẩm cung cấp cho khách hàng 100% là các thành phần tự nhiên: lá, thân, rễ cây chè vằng và nước sạch tinh khiết.

Đặc biệt, do là đơn vị sản xuất trực tiếp, Vườn Dược Thảo cung cấp cả sản phẩm chè vằng tươi. Đây là đơn vị duy nhất trên thị trường có bán cả chè vằng tươi cho khách hàng do chúng tôi khai thác chè vằng thường xuyên.

  1. Bảo quản và đóng gói chuyên nghiệp

Lá chè vằng sau khi được thu mua về được chúng tôi phơi nắng, đem sao vàng hạ thổ theo phương pháp truyền thống (QUÝ KHÁCH LƯU Ý: CHỈ DUY NHẤT SẢN PHẨM CỦA VƯỜN DƯỢC THẢO ĐƯỢC SAO VÀNG). Sau đó được đóng gói kín để tránh việc sản phẩm bị ẩm mốc. Do vậy nước chè vằng của chúng tôi rất dễ uống và không có mùi ngái như sản phẩm phơi khô. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp mua sử dụng cũng như làm quà tặng do được đóng gói bao bì đẹp mắt.

Đối với sản phẩm Cao chè vằng, mỗi lá cao nhỏ bên trong được chúng tôi dập kín hơi, bên ngoài sử dụng thêm một lớp gói nhôm có khóa để đóng kín sản phẩm nhằm giúp bảo vệ tốt nhất chất lượng của cao, tránh trường hợp trong khi chưa sử dụng, sản phẩm bị vi khuẩn, bụi bẩn, ẩm mốc xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Do vậy Cao chè vằng Vườn Dược Thảo giữ được mùi thơm và chất lượng như vừa ra lò. Chi tiết về sản phẩm cao chè vằng, quý khách vui lòng tham khảo tại đây

Sản phẩm cao chè vằng của Vườn Dược Thảo
Sản phẩm cao chè vằng của Vườn Dược Thảo
  1. Lựa chọn đa dạng

Vườn Dược Thảo là đơn vị duy nhất trên thị trường có đầy đủ các sản phẩm nguyên chất 100% gồm:

  • Chè vằng tươi
  • Chè vằng khô
  • Cao chè vằng (dạng miếng và lọ)
  • Chè vằng túi lọc (Ngừng sản xuất)

Đặc biệt, chè vằng tươi 100% là sản phẩm đặc biệt của Vườn Dược Thảo. Chè vằng được thu hái trong rừng tự nhiên về được chúng tôi đóng gói và bảo quản lạnh cho khách hàng. Sản phẩm được sản xuất hàng ngày để cung cấp cho khách hàng. =>  Xem bảng giá sản phẩm tại đây

  1. Cam kết về chất lượng và số lượng

Vườn Dược Thảo cam kết với khách hàng 100% cung cấp sản phẩm chất lượng, có chứng nhận vệ sinh an toàn. Nếu khách hàng không hài lòng khi nhận sản phẩm, chúng tôi hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi được đóng gói với khối lượng đầy đủ. Đặc biệt Cao chè vằng của Vườn Dược Thảo có khối lượng thành phần cao chiếm tỉ trọng lớn. Những sản phẩm cao trên thị trường đều có đặc điểm có khối lượng bao gói lớn, nhưng riêng với Vườn Dược Thảo, chúng tôi cắt bỏ hoàn toàn những phần bao gói không cần thiết nhằm đem lại giá trị tối đa cho khách hàng.

  1. Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Vườn Dược Thảo thực hiện chính sách giao hàng tại nhà miễn phí (đối với khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội) và hỗ trợ chi phí giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng thanh toán khi nhận được hàng

  1. Chất lượng sản phẩm Vườn Dược Thảo đã được nhiều khách hàng kiểm chứng

Chúng tôi sẽ không cho các bạn biết được khách hàng nói gì về Vườn Dược Thảo. Vì thực tế khách hàng rất ít khi (lười) chủ động phản hồi lại công ty. Mà chúng tôi cũng không muốn làm phiền khách hàng. Chỉ đơn giản là họ đã quay lại với Vườn Dược Thảo. Đó là điều khẳng định quan trọng và giá trị nhất.

Giá bán sản phẩm chè vằng nguyên chất Vườn Dược Thảo

Sản phẩm chè vằng tươi:

  • Gói 500gr: 80.000
  • Combo 2 gói 500gr: 120.000

Sản phẩm chè vằng sao vàng hạ thổ:

  • Gói 500gr: 80.000
  • Combo 2 gói 500gr: 120.000

Sản phẩm cao chè vằng:

  • Gói 200gr: 120.000
  • Gói 500gr: 220.000
  • Combo 2 gói 500gr: 380.000

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post